Phút Hiệp Hành Với Mẹ Của Ngày Đầu Đông



 
Ngày 4.12.2022, khép lại ngày tĩnh tâm tháng thường kỳ của các nữ tu thuộc khối Khấn trọn của dòng Nữ Vương Hoà Bình. Dù còn ít ngày nữa mới đến ngày lễ Đức Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội 8.12, nhưng đây là thời gian đẹp nhất chị em Hội dòng tề tựu khá đông đủ để kính chúc mừng Lễ Bổn mạng chị Tổng Phụ trách. 
 

 
Sau bài đồng ca Hòa Bình từ trong Con Tim, Chị Phó tổng đã đại diện gửi lời chúc ấm áp, yêu thương và biết ơn; cùng với bó hoa thiêng chị em toàn dòng đan kết trong Tuần Cửu Nhật mừng lễ Mẹ. Tiếp đến là hoạt cảnh Cùng Mẹ Hiệp hành sống ơn gọi Dâng Hiến . 
 
Cảnh 1: Lễ dâng đầu tiên của Mẹ - Lễ dâng đầu đời của con.
Cảnh 2: Lời Fiat của Mẹ - Lời xin vâng của con.
Cảnh 3: Đường thăm viếng của Mẹ - Đường sứ mạng của con.
Cảnh 4: Hoan ca tôn vinh Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội (hợp xướng)
 

 
Qua những câu chuyện là sự lồng ghép ý nghĩa lối sống xin vâng khiêm tốn, sự hiệp hành của Mẹ và vai trò không thể thay thế của người thiếu nữ Maria trong chương trình cứu độ. Các tiết mục được trình bày với sự công phu, khéo léo của quý chị em các khối Đào Tạo, Nhà Mẹ hội dòng và Tập viện. 
 

 
Đáp từ, chị Tổng cũng bày tỏ tâm tình, cảm xúc khi được đón nhận tình cảm của quý chị em dành cho Chị dịp mừng Lễ Bổn mạng năm nay. Chị ước mong và cũng là lời cầu chúc chị em luôn nhịp bước bên Mẹ từng ngày trong đời dâng hiến.
Buổi họp mặt khép lại bằng bữa trưa đơn sơ nhưng đầy thân mật, dưới cái se lạnh của đất trời đầu đông.
 
Truyền thông dòng Nữ Vương Hoà Bình