Họp Mặt Tất Niên Tại Thanh Tuyển Viện Nữ Vương Hòa Bình


 HỌP MẶT TẤT NIÊN
 TẠI THANH TUYỂN VIỆN NỮ VƯƠNG HÒA BÌNH

 

 
Những ngày cuối năm, điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới là thời khắc tuyệt vời cho những cuộc gặp gỡ nối kết của tình thân gia đình. Nét đẹp đoàn viên truyền thống cùng với hương vị ngọt ngào của giai điệu mùa xuân, ngày 29/1/2024, cộng đoàn Thanh Tuyển rộn rã niềm vui, hân hoan đón chào sự hiện diện đầy yêu thương của cha Tổng Đại diện, cha Quản lý, cha Chưởng ấn Giáo phận, cha Giám Đốc Trung tâm Mục vụ, cha Giáo GB Nguyễn Quốc Hưng, chị Tổng Phụ trách Hội dòng, quý Chị Tổng cố vấn, quý chị Đặc trách các giai đoạn huấn luyện, cùng quý chị trong Hội dòng và quý phụ huynh của các em.
 
Vào lúc 9h15, Chị Tổng Phụ trách gặp mặt quý phụ huynh. Chị cám ơn quý phụ huynh đã quảng đại dâng hiến con mình cho Chúa trong Dòng Đức Maria Nữ Vương Hòa Bình; đồng thời mời gọi mỗi người trong gia đình cầu nguyện đặc biệt cho các con em trong thời gian vừa học vừa tìm hiểu về tiếng gọi của Thiên Chúa. Cuối cùng, chị gửi đến tất cả mọi người những lời chúc tốt đẹp về năm mới tràn đầy niềm vui và bình an của Chúa Xuân. 
 



 
Đúng 10g00, quý cha, quý soeur và quý khách đã hiện diện tại hội trường  với tràng pháo tay rộn rã để chào đón XUÂN HIỆP HÀNH. Mở đầu chương trình, ca khúc “Khúc Xuân Yêu Đời” với những giai điệu đầy vui tươi và sức sống do các em Thanh tuyển trình bày đã mang hơi ấm Xuân và sắc Xuân ngập đầy không gian và cõi lòng mỗi người. Sau đó, đại diện Thanh tuyển sinh đã bày tỏ tâm tình chúc xuân đến quý Cha, quý chị trong Hội dòng, quý bậc cha mẹ và quý khách. Những món quà do tay các em làm được gửi đến mọi người hiện diện như góp thêm những giai điệu tươi đẹp cho bản giao hưởng tuyệt vời của mùa xuân, kết nối tình Chúa tình người. 
 





 
Tiếp theo, tiểu phẩm “Xuân Hiệp Hành” mang đến những tiếng cười thú vị và những cảm nhận sâu lắng, như một lời cầu chúc, một ước nguyện cho mọi thành phần dân Chúa sống tinh thần hiệp hành, cùng nhau tham gia để góp phần xây dựng một mùa xuân mới cho Giáo Hội theo như thư mục vụ của Hội Đồng Giám Mục Việt Nam 2023.
 



 
Sau phần chúc xuân, cộng đoàn chúc mừng các sinh viên ra trường và lắng nghe những lời tri ân đầy cảm động của các em đối với công khó hi sinh vất vả của ba mẹ, thầy cô và quý ân nhân.
 



 
Đáp lại tâm tình chúc xuân của các em Thanh tuyển, Cha Tổng Đại diện Giáo phận Ban Mê Thuột trao ban huấn từ cho toàn thể cộng đoàn. Cha khích lệ và vui mừng vì những cố gắng của các em Thanh tuyển trong hành trình huấn luyện để trở nên người môn đệ của Chúa. Bên cạnh việc học các chuyên nghành tại các trường cao đẳng và đại học, các em còn được học các môn tu đức và nhiệm ý, để sống đời tu và phục vụ cho Giáo hội một cách hiệu quả nhất.
 



 
Ngày họp mặt tất niên được kết thúc trong bữa cơm ấm áp tình thân gia đình. Tạ ơn Chúa vì đây là dịp để gia đình Thanh Tuyển được trao gửi những tâm tình biết ơn dịp sum vầy đón Xuân và cho nhau niềm hi vọng về một năm mới Giáp Thìn, một mùa xuân mới luôn vui khỏe, thánh đức, chan hòa phúc lành của Ba Ngôi Thiên Chúa, trong vòng tay yêu thương của Mẹ Maria Nữ Vương Hòa Bình. 
 

 



 
Ước nguyện cho vườn ươm ơn gọi - Thanh Tuyển Nữ Vương Hòa Bình ngày thêm lớn mạnh, căng tràn sức sống để góp phần tô điểm cho Mùa xuân Nước Trời đã được khai mở giữa cuộc sống lữ hành hôm nay. 
 

 
Mời xem hình ảnh tại đây
Thanh Tuyển Viện - Dòng Nữ Vương Hòa Bình