Trường Marie Curie tổ chức Giáng sinh cho các em học sinh


Trường Marie Curie tổ chức Giáng sinh cho các em học sinh
 
Giáng Sinh là dịp đặc biệt để các trường tổ chức các hoạt động thi đua, vui chơi thú vị. Vào lúc 8g00 ngày 22.12.2023, sau giờ thể dục và sinh hoạt đầu ngày, trường tổ chức thi đua giữa các khối lớp với nhiều sinh hoạt đem lại niềm vui Giáng sinh thật ấm áp yêu thương đến các em học sinh. 
 
Giáng sinh năm nay thêm phần ấn tượng với những sinh hoạt để nâng cao kiến thức Anh văn, hiểu biết thêm về ý nghĩa ngày lễ Giáng sinh và những kiến thức liên quan đến trường học. Các em học sinh chăm chỉ học và hào hứng thi đua tại trường trong bầu khí Giáng Sinh do các cô giáo, thầy giáo nhà trường tổ chức cho các em. 
 

 
Trước tiên là cuộc thi Spelling pee của các khối. Đây là cuộc thi theo khối để các em học hỏi, ôn lại những kiến thức đã học về bộ môn Anh Văn và thi đua với các bạn lớp khác. Thật tuyệt vời khi các em tự dẫn chương trình và cuộc thi diễn ra thật sinh động.
 

 
Sau đó là các cuộc thi khác diễn ra giữa các lớp với các hoạt động thật tưng bừng, sôi nổi cũng như những giây phút cầu nguyện sâu lắng bên hang đá của các em học sinh.
 

 
Buổi chiều, các em tập họp trước sân trường với những bài nhạc Noel nhảy múa tưng bừng chào đón ông già Noel đến tặng quà. Năm nay, các em học sinh còn nhìn thấy bên cạnh ông già Noel còn có bà già Noel. Sau khi trả lời các câu hỏi về kiến thức Giáng sinh và về trường lớp của mình, các em học sinh được bốc số các món quà để đi tìm món quà của mình. 
 



 
Các em háo hức đi tìm quà và khi tìm thấy món quà với số của mình, khuôn mặt các em rạng rỡ, vui tươi trông rất xinh. Một em đại diện cảm ơn ông già Noel, các Sơ, các Thầy Cô đã tổ chức ngày lễ Giáng sinh vui vẻ, tưng bừng và nhộn nhịp với những món quà vật chất cũng như tinh thần dành cho các em.  
 

 
Vui đón Giáng sinh tại trường, các em học sinh cũng nhớ đến những bạn ở vùng sâu vùng xa hay đang trong khói lửa chiến tranh không có được bầu khí như mình, để trân trọng, tạ ơn những giây phút mình đang được sống trong bình an giữa các Thầy cô, bạn bè, cha mẹ và quý thân nhân xa gần. Các em nguyện sống và học tập với tâm tình biết ơn, chuyên cần cầu nguyện cho hòa bình thế giới, để tất cả mọi người đều được Chúa che chở giữ gìn trong vòng tay yêu thương của Chúa.
 

 
Tạ ơn Chúa đã cho các em học sinh ở đây được lớn lên trong tình yêu thương và sự chăm sóc từ gia đình, các sơ và các giáo viên. Mong rằng tình yêu thương và sự chăm sóc mà các em nhận từ mái trường Marie Curie thân yêu sẽ là động lực cho các em học tập, vượt khó và đạt được những ước mơ của mình. Xin Chúa chúc lành cho các em và nhà trường để niềm vui Giáng sinh còn kéo dài mãi trong suốt cuộc đời các em.