Làm Phép Ngôi Nhà Mới - Thanh Tuyển Viện Nữ Vương Hòa Bình




LÀM PHÉP NGÔI NHÀ MỚI 
THANH TUYỂN VIỆN NỮ VƯƠNG HÒA BÌNH

 
Sau một năm khởi công xây dựng, nay ngôi nhà đã hoàn thành để sử dụng cho Mầm Non ơn gọi của Dòng tu học và phục vụ Nhà thờ Toà Giám Mục. Lúc 10h00 Chúa Nhật, ngày 09.10.2022, nghi thức làm phép ngôi nhà mới Thanh Tuyển viện Dòng Đức Maria Nữ Vương Hòa Bình được cử hành tại 02 Trần Hưng Đạo, Tp. Buôn Ma Thuột.
 







 
Cha Tổng Quản Lý Giuse Trần Văn Phúc chủ sự nghi thức với sự hiện diện của Cha Chưởng Ấn Giuse Nguyễn Quang Diệu, Cha GB. Nguyễn Huy Bắc, Cha Giacôbê Phạm Xuân Lương, Chị Tổng Phụ Trách, Quý Chị trong ban Tổng Cố Vấn, Quý Chị Phụ Trách, Quý Chị Giáo và các em Tiền Tập quy tụ về bên gia đình Thanh Tuyển đầy ắp tình thân để cùng tham dự nghi thức. Ngoài ra còn có gia đình Anh kỹ sư Nguyễn Đức Tâm và nhóm thợ cùng hiện diện cầu nguyện và chúc mừng các em Thanh Tuyển có ngôi nhà mới khang trang, gọn gàng và sạch đẹp. Ước mong ngày càng có nhiều bạn trẻ dấn bước theo Chúa trong ơn gọi dâng hiến.  
 

 



 
Sau phần nghi thức, Chị Tổng Phụ Trách cảm ơn Quý Cha và quý khách. Chị cảm ơn Anh Nguyễn Đức Tâm và nhóm thợ đã miệt mài chăm chỉ để có được ngôi nhà khang trang như hôm nay. Đặc biệt Chị gửi lời cảm ơn Đức Cha Giám Quản Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản và Cha Quản Lý đã ưu ái để Cộng đoàn Thanh Tuyển được ở trong khuôn viên Toà Giám Mục. Chị ước mong chính đời sống chứng tá của các Chị em là lời cảm ơn chân thành nhất.
 

 
Các em Thanh Tuyển thể hiện tâm tình biết ơn qua vũ khúc tạ ơn Chúa thật nhẹ nhàng, sâu lắng và dễ thương.
 

 
Sau đó các em Thanh Tuyển sinh cùng ghi hình lưu niệm với Quý Cha, Quý Chị và Quý khách.
 



 

 
Trong bữa cơm thân tình, mọi người được xem lại những tấm hình từ ngày khởi công cho đến khi hoàn thành công trình xây dựng, để nhận ra ơn Chúa luôn đổ tràn trên cộng đoàn Thanh Tuyển. Xin Chúa tiếp tục chúc phúc cho ngôi nhà mới đầy ắp tình thương; và là nơi quy tụ của những mầm non ơn gọi mới cho Hội Dòng.

MỜI XEM HÌNH ẢNH
 
Truyền Thông NVHB