Quý Tân Linh Mục Dâng Thánh Lễ Tạ Ơn Tại Dòng Nữ Vương Hoà Bình


QUÝ TÂN LINH MỤC DÂNG THÁNH LỄ TẠ ƠN 
16.5.2022
Tại Dòng Nữ Vương Hoà Bình

 

 
Quý Tân Linh mục đã được Đức Cha Vinh Sơn Nguyễn Văn Bản truyền chức ngày 18.02.2022 tại Toà Giám Mục Giáo phận Ban Mê Thuột. Vì dịch bệnh Covid nên sau khi chịu chức, quý Cha mục vụ ngay tại các Giáo xứ. Hôm nay ngày 16.5.2022, với tâm tình tri ân chân thành, quý tân Linh mục đến với Hội Dòng dâng lễ đồng tế tạ ơn Thiên Chúa và cảm ơn toàn thể gia đình Dòng đã cầu nguyện cho các ngài hồng ân thánh chức cao quý và cầu nguyện cho Hội Dòng.
“Tình thương Chúa đời đời con ca ngợi, 
qua muôn ngàn thế hệ
miệng con rao giảng lòng thành tín của Ngài.
” (Tv 89,2)

 
Lời Thánh vịnh trên cũng là tâm tình cảm tạ tri ân của cộng đoàn dâng lên Chúa trong thánh lễ tạ ơn thiên chức linh mục của quý Cha được diễn ra cách sốt sắng và nghiêm trang tại Nguyện đường Dòng Nữ Vương Hoà Bình. Sau bao năm tháng miệt mài trau dồi kiến thức, vun trồng đời sống tâm linh, tận tuỵ hy sinh để nên mọi sự cho mọi người chúc mừng quý Cha đã kết trái ước mơ. 
 

 
Quý Tân chức gồm:
1. Giuse Nguyễn Xuân Anh – Giáo xứ Vinh Hà
2. Phêrô Vũ Hồng Ân – Giáo xứ Vinh Quang
3. Phêrô Dương Nguyên Bảo Chương – Giáo xứ Vinh Quang
4. Phanxicô Xavie Vũ Văn Dũng – Giáo xứ Tân Lập
5. Giuse Đinh Tiến Dương – Giáo xứ Duy Hòa
6. Phaolô Trần Quốc Đạt – Giáo xứ Vinh Đức
7. Giuse Nguyễn Quốc Khánh – Giáo xứ Đồng Tâm
8. Phêrô Maria Nguyễn Khánh Luyện – Giáo xứ Kim Hòa
9. Phêrô Trần Hiền Ngự – Giáo xứ Dũng Lạc
10. Phêrô Nguyễn Lê Hồng Phương – Giáo xứ Đức Lệ
11. Đa Minh Nguyễn Thế Thành Tâm – Giáo xứ Thánh Linh
12. Giuse Trần Đoàn Nhân Tiếng – Giáo xứ Châu Sơn
13. Gioan Baotixita Nguyễn Vương – Giáo xứ Xuân Lộc
14. Giuse Nguyễn Đức Hoàng – Giáo xứ Thánh Tâm.

Nhìn lại hành trình ơn gọi và hồng ân thánh chức của mình, quý tân Linh mục cảm nghiệm sâu sắc tình thương vô biên của Thiên Chúa toàn năng. Xin Chúa ban cho quý tân Linh mục luôn duy trì được niềm hăng say phấn khởi của ngày tiến chức, để giữa những thăng trầm thử thách của đời mục tử, các ngài vẫn trung kiên với thiên chức cao cả, nên men muối ướp mặn đời và là ánh sáng dẫn đưa nhiều người tìm về bến bờ yêu thương là chính Thiên Chúa: nguồn chân, thiện mỹ. 

Cộng đoàn cùng tạ ơn Thiên Chúa vì lời mời gọi yêu thương của Thiên Chúa và sự đáp trả từ phía các ngài để sống đời dâng hiến phục vụ. Sau thánh lễ Tạ ơn, quý tân Linh mục cùng tham dự bữa cơm tối với chị em Nhà Mẹ đại diện Hội Dòng. Chị Tổng Phụ Trách chúc mừng và cảm ơn quý Cha đã đến hiệp dâng thánh lễ tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho Hội Dòng. 

 



 
Ước gì trong năm HIỆP HÀNH này, Giáo sĩ và Tu sĩ chúng ta cùng chung tay làm sinh hoa kết quả những ân huệ của Chúa Thánh Thần, tăng trưởng tình huynh đệ và tích cực cộng tác với nhau để chu toàn sứ mạng loan báo Tin mừng nơi đất mẹ Giáo phận Ban Mê Thuột hôm nay. 

Xin Thiên Chúa tiếp tục đồng hành, ban ơn và chúc phúc để qua đời sống của quý tân Linh mục, có nhiều bạn trẻ dấn bước theo gương các ngài để phục vụ trên cánh đồng truyền giáo Cao Nguyên này.

Truyền Thông Nữ Vương Hòa Bình