Nhà Mẹ Dòng Nữ Vương Hoà Bình Đón nhận Phép Lành Urbi Et Orbi Của Đức Thánh Cha Phanxicô


Trước nỗi khổ đau lo sợ của toàn thể nhân loại vì sự hoành hành của dịch bệnh Virus Corona, trong hiệp thông và nguyện cầu, chị em cộng đoàn Nhà Mẹ đã mau mắn hưởng ứng lời mời gọi của  ĐỨC THÁNH CHA. Vào lúc 24g, tối thứ 6, ngày 27 tháng 3 năm 2020, đã hướng về Thánh đô Vatican, cùng hiện diện trước “màn hình” để cùng với toàn thế giới cầu nguyện, lắng nghe những chia sẻ giáo huấn của ĐỨC THÁNH CHA, và quỳ gối Chầu Thánh Thể với Ngài. 
 

Kết thúc giờ chầu, ĐỨC THÁNH CHA đã kiệu Thánh Thể Chúa ra trước tiền đường Thánh Phêrô và Ban  PHÉP LÀNH URBI ET ORBI  cho con cái trên toàn thế giới. Thật cảm động khi nhìn thấy vị Cha Chung hiện diện giữa một quảng trường trống vắng, một hình ảnh do dịch bệnh gây ra. 
 

Hướng về bên kia quả địa cầu, trong bầu khí thinh lặng giữa đêm khuya, chị em cảm động và ghi nhớ sâu hơn những tâm tình ĐỨC THÁNH CHA gửi tới mọi người và cách riêng những người được thánh hiến: "Hãy nhìn đến những người đang kêu cứu chúng ta -  hãy làm cho niềm hy vọng được bừng lên nhờ một đức tin vững mạnh -  Hãy mời Chúa Giêsu bước lên thuyền của cuộc sống chúng ta." 

Hãy đến với Đức Mẹ: là sức khoẻ cho thân xác và an ủi cho tâm hồn, là sao biển giữa bão tố.
Xin mẹ cầu bầu cho chúng con. 


Nt. M.Anna Cao Thị Xuân