Nghi thức phát tang và Thánh lễ cầu nguyện cho Nữ tu Maria Rosa Nguyễn Thị Thống


Nghi thức phát tang và Thánh lễ cầu nguyện cho 
Nữ tu Maria Rosa Nguyễn Thị Thống

Vào lúc 15g00 chiều thứ Hai, ngày 28.12.2020, tại Hội trường Dòng Đức Maria Nữ Vương Hòa Bình. Cha Giuse Nguyễn Quang Diệu - Chưởng ấn Giáo phận Ban Mê Thuột, đã chủ tế Thánh lễ cầu nguyện cho Soeur Maria Rosa Nguyễn Thị Thống. Đồng tế với ngài có Cha G.B Phạm Văn Phong - Quản xứ Tình Thương. Hiệp dâng trong Thánh lễ có sự hiện diện của quý thân nhân Soeur Maria Rosa và toàn thể Chị em Hội Dòng.
 

Trước Thánh lễ, G.B Phạm Văn Phong cử hành nghi thức làm phép và phát tang. Trong tình gia đình trước linh cữu của Soeur Maria Rosa, quý thân nhân và Chị em Hội Dòng cùng cảm tạ Chúa với người Chị thân yêu đã đi trọn hành trình bước theo chân Chúa, để hôm nay Chị được an vui trở về với Ngài trong niềm tín thác và đầy thánh thiện.
 

Mở đầu Thánh lễ, Cha Giuse mời gọi mọi người cùng hiệp ý cầu nguyện cho Soeur Maria Rosa và đặc biệt là tạ ơn Chúa đã yêu thương đồng hành với Soeur trong suốt 88 năm cuộc đời dương thế và đã Chúa đã chọn gọi Soeur Maria Rosa bước đi trọn đường dâng hiến qua 53 năm khấn Dòng.
 

Cộng đoàn hiệp dâng thánh lễ trong tâm tình linh thiêng, sốt sắng.





Thánh lễ kết thúc vào lúc 16g00. Sau Thánh lễ phát tang, Cha trưởng ban tu sĩ Giáo phận chủ tế thánh lễ, với sự hiện diện của quý tu sĩ hiệp dâng để cầu nguyện cho Soeur Maria Rosa.  
 



Nguyện xin Thiên Chúa là Cha rất nhân từ đón nhận linh hồn Soeur Maria Rosa vào hưởng nhan thánh Chúa.

BBT MRP