Các Nữ Tì Của Chúa Đến Với Các Bệnh Nhân Covid Bệnh Viện Vùng Tây Nguyên


16h35 Ngày 20/11/2021 
CÁC NỮ TÌ CỦA CHÚA ĐẾN VỚI CÁC BỆNH NHÂN F0
BỆNH VIỆN VÙNG TÂY NGUYÊN


Đáp lại lời kêu gọi của Đức Giám Mục Giáo phận Ban Mê Thuột trong "Thông Báo về Huy Động Nguồn Nhân Lực Tham Gia Hỗ Trợ Phòng Chống Covid" đề ngày 02.11.2021, dựa trên lời kêu gọi của Sở Y Tế Tỉnh Đăk Lăk gởi đến các tổ chức tôn giáo trong tỉnh. Sáng hôm nay, thứ bảy, 20.11.2021, 6 nữ tu Dòng Đức Maria Nữ Vương Hòa Bình - các Xơ Ái Linh, H'Chi, Tuyết Trâm, Minh Đức, Trần Thanh, Nguyễni Hoàng và 2 nữ tu Dòng Thánh Phaolô Đà Nẵng - các Xơ Thị Tin và Thục Nhi - đã chính thức đến với các bệnh nhân F0 tình trạng trầm trọng tại Bệnh Viện Vùng Tây Nguyên.
 

Quý Xơ đã bắt đầu cộng tác với các chuyên viên y tế của bệnh viện để chăm sóc đặc biệt 54 bệnh nhân nặng tại khu vực điều trị này.

Tha thiết xin mọi người, theo niềm tin của mình, cầu xin Ơn Trên gìn giữ và nâng đỡ các Xơ trong sứ mệnh trao tặng cho các bệnh nhân tình yêu thương quảng đại của những người bạn, người chị, người mẹ dịu hiền. 

 

Các Xơ quý mến,
Tất cả chúng tôi luôn bên cạnh các Xơ bằng những tâm nguyện chân thành nhất.
Nguyện chúc quý Xơ mạnh khỏe, bình an và tìm thấy nhiều niềm vui trong yêu thương phục vụ tận tình.
Xin quý Xơ giúp tìm hiều xem các nhân viên y tế và các bệnh nhân trong khu vực quý Xơ phục vụ và cả trong toàn khoa dành cho các bệnh nhân F0 cần giúp đỡ những gì, để tùy khả năng, chúng tôi sẽ cố gắng chia sẻ một phần những khó khăn mọi người đang gặp phải.
Xin chân thành cám ơn quý Xơ.
Chân thành,
GB. Minh Hảo

Nguồn: Lm. Minh Hảo, Gp. BMT