Gia Đình Bình Minh Khai Giảng Năm Học Mới


GIA ĐÌNH BÌNH MINH KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI
Năm học 2022 - 2023


 
“Tiếng trống trường đã điểm
Năm học mới đến rồi
Mau lẹ bước chân thôi
Con tới trường khai giảng.”

Vào lúc 8g00 sáng ngày 10.9.2022, hòa chung không khí vui tươi của ngày khai trường cùng học sinh cả nước, Gia đình Bình Minh long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2022-2023” cho các cháu. Về dự lễ Khai giảng năm học mới hôm nay, có Quý Soeurs Dòng Đức Maria NVHB, Quý cô giáo, Quý phụ huynh cùng toàn thể các cháu học sinh của Gia đình Bình Minh. 

 
Mở đầu buổi lễ, Soeur MC thông qua nội dung chính chương trình khai giảng năm học 2022-2023 gồm :
1. Tuyên bố lý do 
2. Giới thiệu đại biểu 
3. Diễn văn khai giảng năm học mới 
4. Phát biểu của vị đại diện phụ huynh 
5. Kết thúc 
6. Họp phụ huynh đầu năm

 

 
Ngày khai trường năm nay các em học sinh như vui hơn vì được trở lại lớp học sau một thời gian ảnh hưởng của đại dịch Covid. Được gặp lại các cô giáo cùng các bạn, các học sinh miệng nói tíu tít thật vui. Toàn thể Quý Soeurs, các Cô giáo và các em học sinh chào đón năm học mới với tinh thần phấn khởi và quyết tâm cao, hứa hẹn cho một năm học mới đem lại nhiều kết quả tốt đẹp, để các em học sinh sớm được hoà nhập với xã hội.
 
Khoảng khắc xúc động nhất khi Soeur Phụ Trách Gia đình Bình Minh đọc diễn văn khai giảng. Tuy bài diễn văn ngắn gọn, nhưng xúc tích và khái quát đầy đủ những chỉ tiêu cho trong năm học mới. Soeur mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình của quý bậc cha mẹ trong việc giáo dục con em mình. Tiếp đến Soeur Matta Nguyễn Thị Chánh TCV Hội dòng kiêm phụ trách Cộng đoàn Nhà Mẹ có đôi tâm tình trong ngày khai giảng. Trong bài phát biểu, Soeur cảm ơn quý Phụ huynh đã tin tưởng gửi con cho các Soeurs chăm sóc và cộng tác với các Soeurs để các con em khuyết tật được hưởng những quyền lợi như những trẻ em khác. 
 

 
Sau phần diễn văn khải giảng là lời phát biểu của vị đại diện phụ huynh, hứa sẽ đồng tâm nhất trí hợp tác với Quý Soeurs và Quý Cô Giáo trong việc giúp các em học sinh mỗi ngày mỗi thăng tiến.
 

 
Buổi lễ khai giảng kết thúc, vừa đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch bệnh covid-19 vừa đem lại không khí hân hoan, vui tươi và hứa hẹn một năm học mới gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.
 



 
Link hình ảnh
Truyền Thông NVHB