Niềm vui cho anh em các Bon Sóc

Từ nay anh em ở các Bon Sóc sẽ không phải đi xa nữa nhưng được phục vụ gần nhà, nhất là những trường hợp khẩn cấp và khó khăn.
NIỀM VUI CHO ANH EM CÁC BON SÓC


6h 00 ngày 16 tháng 1 năm 2018 Cha JB. Nguyễn Văn Liêm, Giáo xứ An Bình đến làm phép phòng khám đa khoa Vạn Hạnh ở Thôn Bình Lợi, xã Phước Minh, Huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước. Đây là niềm vui cho các bệnh nhân sống ở vùng này, đặc biệt là các anh em ở các Bon sóc, vì trước đây những ai muốn đi khám bệnh phải đến Bệnh viện Phước Long hoặc phải đi Thành phố Hồ Chí Minh nhưng nay Chúa yêu thương cho họ được khám bệnh ở gần nhà với những bác sĩ giàu kinh nghiệm phục vụ.

 


 
Niềm vui còn được nhân lên khi gia đình Bác sĩ Chức, chủ nhân phòng khám Đa Khoa là người Công giáo, Bác sĩ có lòng ủng hộ những người nghèo có đến khám miễn phí cho đến hết ngày 31.01.2018. Từ nay anh em ở các Bon Sóc sẽ không phải đi xa nữa nhưng được phục vụ gần nhà, nhất là những trường hợp khẩn cấp và khó khăn.


 


 
Đúng là Chúa luôn yêu thương muốn cho những người sống nơi đây tiện lợi với việc khám chữa bệnh, vì số lượng bệnh nhân ồ ạt về Thành phố Hồ Chí Minh quá tải, phải đi rất sớm để bóc số thứ tự và chờ đợi rất lâu mới đến phiên mình vào khám bệnh.


 

Ước mong sao từ nay người dân nơi đây sẽ thấy vui hơn khi phòng khám đa khoa Vạn Hạnh đáp ứng được phần nào nhu cầu của họ trong việc khám chữa bệnh gần nhà.


 

Xin Chúa cho chúc lành cho những bệnh nhân đến khám nơi đây được gặp thầy gặp thuốc để cuộc sống của họ được an vui hạnh phúc và “niềm vui của họ được nên trọn vẹn” như lòng Chúa mong ước. (Ga 15,11).



 

                                                                                                                                    MKY