Gia Đình Khuyết Tật Bình Minh Vui Giáng Sinh 2020


Gia Đình Khuyết Tật Bình Minh Vui Giáng Sinh 2020
 

Theo truyền thống tốt đẹp của Gia Đình Khuyết Tật Bình Minh, cứ mỗi độ Noel gần về, quý Soeurs và các Cô giáo lại chuẩn bị tổ chức Mừng lễ Chúa Giáng Sinh cho các em học sinh của mình. Năm nay, dù thế giới còn đang lâm nạn đại dịch Covid-19, nhưng một số ân nhân vẫn không quên các em khuyết tật nơi đây và đã gửi quà giúp các em được có một ngày lễ thật vui và ý nghĩa. 

Để có một ngày lễ đem lại thật nhiều ý nghĩa, quý Soeurs và các Cô giáo đã chuẩn bị các hoạt động học tập,vui chơi giải trí cho các em từ trước đó. 

Ngày 21.12 các em được các Soeurs và các Cô hướng dẫn thi vẽ theo chủ đề  Noel. Nhiều bức tranh đơn sơ, ngoằn ngoèo, dễ thương được trưng bày, tùy theo khả năng của mỗi em, rất đa dạng và sáng tạo.

Tiếp đó, ngày 22.12 các cháu được trải nghiệm thi đọc thơ và hát. Cuộc thi diễn ra thật vui và bổ ích cho các cháu. Mặc dầu đọc không rõ lời, hát không rõ tiếng, nhưng cháu nào cũng tham gia rất nhiệt tình và cố gắng hết mình để thể hiện tài năng và cố gắng đoạt giải.

 

Các Cháu được các Soeurs và các cô giáo đưa đi hoạt động vui chơi giã ngoại, viếng hang đá ở Giáo họ Duy Linh gần trường. 
Rất hạnh phúc và ấn tượng khi sau những hoạt động vui mà học, các cháu đã được thưởng thức bữa ăn Buffet tuyệt vời, với những món ăn ngon miệng và bổ dưỡng do chính các Soeurs và cô giáo làm và phục vụ.
 

Sự phấn khởi biểu lộ rõ nét trên khuôn mặt từng cháu. Niềm vui mừng Chúa Giáng Sinh được gói trọn tất cả trong tình thương của quý soeurs, các cô giáo và quý ân thân nhân dành cho các cháu nơi Gia Đình Khuyết Tật Bình Minh
GĐKT Bình Minh