Đàn Thông Reo Cùng Anh Ngữ Hòa Bình Gặp Mặt Đón Xuân


Đàn Thông Reo Cùng Anh Ngữ Hòa Bình
Gặp Mặt Đón Xuân
 
Đầu xuân năm mới chúc bình an
Chúc luôn tuổi trẻ chúc khang an
Chúc sang năm mới nhiều tài lộc
Công danh thành toại chúc vinh quang
Khi đất trời dần nhẹ cơn gió lạnh, khi nắng ấm bắt đầu lan tỏa trên những cành lá và những chồi non nhú lên xanh mơn mởn, chúng ta lại được đắm mình trong mùa xuân mới với bao niềm vui và mơ ước. Đâu đó vang lên những ca khúc mùa Xuân… Đó chính là cung bậc cảm xúc đem lại cho tâm hồn chúng ta niềm hân hoan, phấn khởi. Bởi, mùa Xuân là sức sống mới, là niềm vui đoàn tụ, là khởi đầu những ước mơ và hy vọng mới.
 
Trong hương khí, ý nghĩa và niềm vui chuẩn bị đón chào năm mới năm “TÂN SỬU 2021”,  toàn thể các cháu Nhóm Anh Ngữ Hòa Bình và Đàn Thông Reo do quý Soeurs Dòng Nữ Vương Hòa Bình phụ trách, đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân và chúc xuân nhau nhân dịp “Tống cựu nghinh tân”.
 

Trong buổi gặp mặt giao lưu, có sự hiện diện của quý Soeurs Phụ trách cộng đoàn Nhà Mẹ, Cộng đoàn Họa Mi, quý soeurs, quý phụ huynh và toàn thể các cháu 2 nhóm Đàn Thông Reo và Ngữ Anh Hòa Bình. Ngoài những tâm tình tri ân và những lời chúc tốt đẹp dành cho nhau. Chủ đề HƯƠNG XUÂN TẾT VIỆT còn được thể hiện qua chương trình văn nghệ đặc sắc:  
1. Hòa tấu “ Ngày Tết Quê Em”  
2. Nhảy:Let’s Start Jump 
        Đơn ca-Mùa Xuân ơi 
        Nhảy: Everybody Everywhere 
3. Sớ Táo Quân 
* Như Hoa Mùa Xuân  
* Barahama + Happy New Year  
4. Nhảy:Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy. 
5. Song ca:  Điệp khúc Mùa Xuân của H Rim và Văn Toàn. 
6. Canon+ Nhạc phim Titannic  
7. Múa – Happy New Year  
8.   Múa: Sing Along Shapes. 
9.  Love Story + Turich March 
10. Tốp ca– Proud of You 
11. Nhảy Hiện Đại: Tết Đong Đầy 
 
Với các tiết mục văn nghệ do các cháu 2 Nhóm Ngữ anh Hòa Bình và Đàn Thông Reo thực hiện, là cơ hội để các cháu bộc lộ tài năng, đồng thời cũng là thành quả  của  những ngày nỗ lực cố gắng và chuyên cần học tập, rèn luyện của các cháu trong thời gian qua. 
 

Đây cũng là dịp như một lời tri ân của các cháu kính gửi đến quý bậc ông bà, ba mẹ nhân dịp cuối năm. Đồng thời thắp sáng lên niềm ước mơ và thành quả tươi đẹp cho một năm mới đang đón chào. 
Hy vọng, đây sẽ là cơ hội tốt giúp khơi nguồn, phát huy về khả năng âm nhạc và vốn ngoại ngữ đã và đang lớn lên trong mỗi con em của quí phụ huynh. 
 

Ước mong mỗi ngày, mỗi nhịp thời gian đi qua, Nhóm Anh Ngữ Hòa Bình và Đàn Thông Reo sẽ tiếp tục là một môi trường thân thiện, đào luyện kiến thức về âm nhạc và ngoại ngữ, như hành trang cần thiết cho các cháu trong tương lai .
Sau chương trình văn nghệ, quý Soeur, quý phụ huynh và các cháu cùng nhau thưởng thức bữa ăn buffet thân tình, ấm cúng do quý soeurs và các cộng tác viên thực hiện.
 



Nhóm Đàn Thông Reo và Anh Ngữ Hòa Bình