Họp Mặt Chị Em Nữ Vương Hoà Bình Vùng Đăk Nông ngày 06/01/2024


HỌP MẶT CHỊ EM NỮ VƯƠNG HOÀ BÌNH VÙNG ĐĂK NÔNG
06/01/2024

 
Hôm nay thứ Bảy ngày 06.01.2024, thời khắc thật đẹp, ý nghĩa và ấm áp, chị em quy tụ bên nhau đem lại sự vui tươi, chan hòa tình Chúa tình người và xóa tan cái lạnh.  
 

 
Ngày từ buổi sáng, chị em cộng đoàn Phúc Lộc đã mở rộng cửa hân hoan chào đón các chị em Nữ Vương Hòa Bình vùng Đăk Nông về hội ngộ tất niên cuối năm và dâng lên Chúa năm mới 2024. Sau những lời chào hỏi, hàn huyên tâm sự... Chị em cùng hiện diện trước Thánh Thể Chúa trong giờ chầu cuối năm thật sốt sắng.

Chị em được nghe đoạn Tin mừng về các nén bạc Chúa trao và tự vấn trước Thánh Thể Chúa về những nén bạc đó mình đã làm lợi như thế nào trong suốt 365 ngày qua. Chị em dâng lên Chúa tâm tình tạ ơn về những ân ban và tạ lỗi về những thiếu sót lỗi lầm. Chị em xin Chúa tiếp tục ban ơn và đồng hành để năm mới chị em biết sống trọn vẹn cho Thánh ý Chúa hơn. 

Sau giờ chầu Thánh Thể, chị em họp mặt trước sân khấu để chụp hình lưu niệm, gặp gỡ chúc nhau Năm Mới và trao cho nhau những món quà Xuân thật chân tình, đong đầy tình mến.

 

 
Các chị em cảm ơn Chị Trưởng Vùng Đăk Nông, đặc biệt cảm ơn Chị Phụ Trách Cộng đoàn Phúc Lộc đã tổ chức ngày họp mặt hôm nay để chị em có dịp nhìn lại chính mình trước ân ban của Chúa, được bồi bổ cả thể chất lẫn tinh thần.
 
Bữa cơm trưa buffet hôm nay thật đặc biệt với đủ sắc màu hấp dẫn, đem lại sự thân mật, vui vẻ và ấm áp của ngày họp mặt bên nhau. Chị em trò chuyện, trao đổi và hiểu về sứ vụ của nhau hơn.  

Giờ chia tay, chị em chào chúc cho nhau những điều tốt lành. Mỗi người nguyện noi gương Mẹ Maria, lắng nghe và thực thi Lời Chúa để sinh lợi nén bạc Chúa trao trong Năm mới này. 

 

 
Chị em hẹn gặp lại nhau mùa này năm sau trong tình gia đình được quy tụ nhân danh Chúa. Ước mong những dịp họp mặt như thế đem lại cho chị em động lực sống linh đạo Nữ Vương Hòa Bình ngày càng rõ nét hơn trong môi trường của mình.

Truyền Thông NVHB